WINE TASTING | MỘT THOÁNG PARIS TRONG LÒNG HÀ NỘI | 02.11.2023

🗓 Thời gian: 𝟏𝟖𝐡𝟑𝟎 – 𝟐𝟎𝐡𝟑𝟎 | 𝟎𝟐/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑 & 𝟎𝟗/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑
🕌 Địa điểm: Nhà hàng Hầm De Paris số 9 Nguyễn Xuân Linh
Hòa cùng giai điệu du dương giữa tiết trời thu Hà Nội và thưởng thức những chai rượu vang tuyệt hảo đến từ đất nước Pháp – Chi lê lừng danh tại sự kiện “Wine tasting” – sự kiện nếm thử rượu vang được tổ chức tại nhà hàng Hầm De Paris.
Quý thực khách sẽ được nếm thử MIỄN PHÍ 05 dòng rượu vang với những hương vị đặc trưng của dòng vang Cabernet Sauvignon cổ điển đến từ thổ nhưỡng Apalta hay giống nho Malbec trên thổ nhưỡng Cahors và phong cách làm vang của Paul Hobbs.
⛔ Thưởng thức những món ăn nhẹ finger food trong thời gian diễn ra sự kiện.
Đừng bỏ lỡ sự kiện Wine Tasting mà Hầm De Paris dành riêng cho Quý khách trong không gian Châu Âu cổ điển nằm hoàn toàn dưới lòng đất – Nơi thực khách được giao lưu và trải nghiệm văn hóa rượu vang cùng những món ăn Âu – Á đặc sắc. Chắc hẳn sẽ là một địa điểm Wine Tasting lý tưởng dành cho những người yêu rượu vang.
Trân trọng được đón tiếp Quý Khách tại sự kiện! (Sự kiện miễn phí vé tham dự và nhà hàng có phục vụ miễn phí đồ ăn nhẹ, finger food trong suốt sự kiện)
----------------------------------------------
☎ Hotline: 0836 08 3456
🕌 NHÀ HÀNG HẦM DE PARIS
🛤 Địa chỉ: Số 9 Nguyễn Xuân Linh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - Địa chỉ cũ: số 2C Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội